Ford Fiesta 2014 AT 5 cửa - Giá Xe và Thông Số
Fiesta được thiết kế để tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Những đường viền và đường cong của Fiesta tạo nên nguồn khí động học tự nhiên cho phép tối đa hóa hiệu suất của động cơ và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, chỉ 5,9 lít/100 km
Bạn cần điện thoại cho mẹ? Hãy yêu cầu và Fiesta sẽ giúp bạn kết nối ngay lập tức. Bạn muốn nghe lại một bản nhạc ưa thích? Hãy yêu cầu và mong muốn của bạn sẽ được thực hiện. Hãy giữ tay bạn trên vô lăng, và để mắt chú ý quan sát đường, hãy để chức năng Bluetooth và Hệ thống diều khiển bằng giọng nói sẽ làm những phần việc còn lại.
Khoang chứa đồ thông minh có nghĩa là làm giảm được sự bừa bộn và lái xe an toàn hơn. Bạn có thể cất đôi giầy của mình vào ngăn chứa đồ dưới ghế, để túi xách vào ngăn kéo đặc biệt, để cốc nước mát lạnh vào giá để cốc và bạn sẵn sàng cho một cuộc hành trình.
Bạn sẽ tốn ít thời gian ở những trạm xăng và có nhiều thời gian hơn để đến nơi bạn muốn. Với tính năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, Fiesta hoàn toàn mới không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền xăng mà còn thân thiện hơn với môi trường. Nhưng điều đó không có nghĩa là Fiesta thỏa hiệp với tính năng vận hành của xe. Dù bạn đang len lỏi trên những con đường đông đúc, hay đang lướt đi trên những con đường cao tốc, bạn sẽ yêu thích khả năng phản ứng nhanh của Fiesta trong mọi điều kiện. Với động cơ 1.6l Ti – VCT và hộp số 6 cấp ly hợp kép ấn tượng, cho phép tăng tốc nhanh nhất và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả nhất so với các dòng xe cùng loại, chỉ 5.9l/100 km, với động cơ DOHC 1.4L 16 van cũng vậy. Chắc chắn bạn sẽ thích lái chiếc Fiesta hoàn toàn mới này. Hãy gây ấn tượng với bạn bè và gia đình của bạn với khả năng tăng tốc và khởi động lên dốc hoàn hảo. Lướt xe với các kỹ năng của một chuyên gia dày dạn nhờ hộp số PowerShift thông minh chuyển số êm ái, phản ứng nhanh mà chỉ có ở hộp số sáu tốc độ duy nhất có ở Ford trong phân khúc xe hạng nhỏ.
Quên đi những lần xuất phát khó chịu từ một điểm đỗ trên đồi. Với hệ thống hỗ trợ khởi hành leo dốc của hộp số PowerShift, chiếc xe sẽ xác định độ dốc và giữ áp lực phanh, cho bạn có đủ thời gian chuyển từ chân phanh sang chân ga để tăng tốc. Do đó sẽ không bị giật lùi và khởi động giật khục nữa. Sự chuyển số nhẹ nhàng cho bạn một chuyến đi êm ái và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Hộp số sáu cấp PowerShift tập hợp các tính năng tốt nhất của cả hai hộp số tự động và số sàn và đồng thời loại bỏ được những hạn chế của hai loại hộp số này. Với Fiesta, bạn sẽ được thưởng thức sự tiện dụng của hộp số tự động tính năng tiết kiệm nhiên liệu và khả năng phản ứng nhanh của số sàn. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là tất cả. Với hộp số tự động, các kỹ sư thiết kế của Ford đã giữ nguyên lý của hai bộ ly hợp bên trong (Tính năng này cho phép số sẽ tự động chuyển mà không cần tác động lên bàn đạp ly hợp). Khi Côn thứ nhất phụ trách số 1, 3 và 5, côn thứ hai sẽ phụ trách số 2, 4 và 6. Hệ thống kiểm soát hộp số điên tử kết hợp hài hòa động cơ và hộp số của xe để đảm bảo rằng động cơ luôn ở khoảng chế độ vận hành hiệu quả nhất tại mọi thời điểm, thậm chí là khi sang số, cho việc lái xe trở nên êm ái hơn.
Gia đình. Bạn bè. Điều quí giá.
An toàn, không có gì quan trọng hơn điều đó. Bạn là điều quí giá đối với gia đình và bạn bè và họ cũng vô giá đối với bạn. Fiesta thấu hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng của những mối quan hệ đó. Vì vậy dù là một chiếc xe nhỏ nhưng Ford Fiesta lại có giá trị vô cùng lớn về độ an toàn.Hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử (ESP) – Giúp bạn tránh khỏi những tình huống khó khăn
Nếu bạn phải đột ngột rẽ lái, Hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử – ESP (Electronic Stability Program) sẽ giúp bạn kiểm soát tình hình. Hệ thống này có khả năng nhận biết những tình huống bất ngờ và sử dụng áp lực phanh trên các bánh xe khi cần thiết. Đồng thời nó sẽ làm động cơ chạy chậm lại, nếu cần, để giúp bạn không mất kiểm soát.Phanh gấp không gây trượt xe
Chúng ta đều biết rằng trên những đoạn đường đông đúc, ta luôn luôn phải đề phòng những tình huống bất ngờ. Nếu bạn phải phanh gấp, hoặc khi bạn cua xe quanh một góc đường, hệ thống chống bó cứng phanh điện tử – ABS (Anti-lock Braking System) – tiêu chuẩn trên cả ba phiên bản Fiesta sẽ giúp bạn dừng lại mà không bị trượt xe, trong khi đó, hệ thống phân phối lực phanh điện tử – EBD (Electronic Brake-force Distribution) sẽ rút ngắn khoảng cách bạn dừng lại. Và nếu bạn phanh trong tình trạng khẩn cấp, hệ thống phanh hỗ trợ sẽ góp phần làm tăng lực phanh, giảm khoảng cách dừng và cảnh báo những lái xe khác xung quang bạn bằng việc bật đèn báo nguy hiểm tự động. Tất cả các tính năng này giúp cho hiệu suất phanh nhanh hơn và an toàn hơn.Bảo vệ những nơi bạn cần
Fiesta mang lại cho sự an toàn mà bạn mong đợi ở một chiếc xe hơi hạng lớn, thực tế với chi phí của một chiếc xe hạng nhỏ:Túi khí cho người lái và người ngồi trước làm giảm sự tác động của những tai nạn bất ngờ, và dây thắt an toàn điều chỉnh theo ý muốn sẽ giúp bạn và người ngồi trước an toàn và vững chắc trên chiếc ghế của mình, vì dây đai an toàn sẽ tự căng sớm và tự nới lỏng khi có tác động.Khung xe – Những đường cong và đường viền bảo vệ
Những đường viền và đường cong tuyệt đẹp của khung xe Fiesta được làm từ những vật liệu thép nhẹ và có độ cứng cao. Bởi vậy nó đủ nhẹ để đem lại hiệu quả nhiên liệu tối ưu, nhưng vẫn đủ cứng để mang lại độ an toàn tốt nhất.
An toàn, không có gì quan trọng hơn điều đó. Bạn là điều quí giá đối với gia đình và bạn bè và họ cũng vô giá đối với bạn. Fiesta thấu hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng của những mối quan hệ đó. Vì vậy dù là một chiếc xe nhỏ nhưng Ford Fiesta lại có giá trị vô cùng lớn về độ an toàn.Hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử (ESP) – Giúp bạn tránh khỏi những tình huống khó khăn
Nếu bạn phải đột ngột rẽ lái, Hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử – ESP (Electronic Stability Program) sẽ giúp bạn kiểm soát tình hình. Hệ thống này có khả năng nhận biết những tình huống bất ngờ và sử dụng áp lực phanh trên các bánh xe khi cần thiết. Đồng thời nó sẽ làm động cơ chạy chậm lại, nếu cần, để giúp bạn không mất kiểm soát.Phanh gấp không gây trượt xe
Chúng ta đều biết rằng trên những đoạn đường đông đúc, ta luôn luôn phải đề phòng những tình huống bất ngờ. Nếu bạn phải phanh gấp, hoặc khi bạn cua xe quanh một góc đường, hệ thống chống bó cứng phanh điện tử – ABS (Anti-lock Braking System) – tiêu chuẩn trên cả ba phiên bản Fiesta sẽ giúp bạn dừng lại mà không bị trượt xe, trong khi đó, hệ thống phân phối lực phanh điện tử – EBD (Electronic Brake-force Distribution) sẽ rút ngắn khoảng cách bạn dừng lại. Và nếu bạn phanh trong tình trạng khẩn cấp, hệ thống phanh hỗ trợ sẽ góp phần làm tăng lực phanh, giảm khoảng cách dừng và cảnh báo những lái xe khác xung quang bạn bằng việc bật đèn báo nguy hiểm tự động. Tất cả các tính năng này giúp cho hiệu suất phanh nhanh hơn và an toàn hơn.Bảo vệ những nơi bạn cần
Fiesta mang lại cho sự an toàn mà bạn mong đợi ở một chiếc xe hơi hạng lớn, thực tế với chi phí của một chiếc xe hạng nhỏ:Túi khí cho người lái và người ngồi trước làm giảm sự tác động của những tai nạn bất ngờ, và dây thắt an toàn điều chỉnh theo ý muốn sẽ giúp bạn và người ngồi trước an toàn và vững chắc trên chiếc ghế của mình, vì dây đai an toàn sẽ tự căng sớm và tự nới lỏng khi có tác động.Khung xe – Những đường cong và đường viền bảo vệ
Những đường viền và đường cong tuyệt đẹp của khung xe Fiesta được làm từ những vật liệu thép nhẹ và có độ cứng cao. Bởi vậy nó đủ nhẹ để đem lại hiệu quả nhiên liệu tối ưu, nhưng vẫn đủ cứng để mang lại độ an toàn tốt nhất.
Không sắc bén như Renault Clio 200 Cup mới, nhưng Fiesta cũng không cần phải như vậy
Đánh giá ban đầu: Thú vị và thoải mái. Có tất cả những gì cần ở một chiếc hatchback phục vụ cho nhu cầu di chuyển hàng ngày.
Ưu điểm: Kết hợp tốt giữa độ êm và cảm giác lái, động cơ êm và hộp số mượt mà, nội thất dễ chịu, giá hợp lý.
Nhược điểm: Vô-lăng hơi thiếu cảm giác, vị trí lái chưa hoàn hảo.
Nhược điểm: Vô-lăng hơi thiếu cảm giác, vị trí lái chưa hoàn hảo.
Ý kiến người lái thử
Thật tốt khi lái một chiếc hatchback công suất cao nhưng không quá thừa sức mạnh khiến cho lốp trước nóng nhanh.
Đây là một chiếc Ford tốc độ cao, dĩ nhiên là so với những chiếc Ford khác, ở sân nhà trên những đường thử của hãng ở Lommel, Bỉ. Một chiếc xe hẳn sẽ khó có thể gây thất vọng ở chính nơi mà nó sinh ra.
Thật tốt khi lái một chiếc hatchback công suất cao nhưng không quá thừa sức mạnh khiến cho lốp trước nóng nhanh.
Đây là một chiếc Ford tốc độ cao, dĩ nhiên là so với những chiếc Ford khác, ở sân nhà trên những đường thử của hãng ở Lommel, Bỉ. Một chiếc xe hẳn sẽ khó có thể gây thất vọng ở chính nơi mà nó sinh ra.
Theo kinh nghiệm của Autocar (về hầu hết những chiếc xe Ford tốc độ cao gần đây), những chiếc xe thể hiện tốt ở những mặt đường thử đa dạng ở Lommel cũng sẽ có kết quả tương tự ở ngoài thực tế.
Đây là chiếc Ford tốc độ mới nhất, chiếc Fiesta đầu tiên được bán ra trên toàn cầu, và là chiếc Fiesta đầu tiên xuất xưởng đã có thể đạt 100km/h trong thời gian dưới 7 giây.
Chiếc xe này có công suất 179 mã lực, mặc dù ít hơn 10% so với chiếc xe nhanh nhất trong phân khúc, nhưng vẫn là hiệu quả cho một chiếc supermini dài bốn mét có trọng lượng khoảng 1.100kg (chưa có số liệu công bố chính thức tại thời điểm phóng viên thực hiện bài viết này).
Mức công suất này – mạnh nhưng không nổi trội – đã cho bạn thấy phần nào định hướng về phân khúc mà Ford muốn đặt Fiesta ST vào.
Không giống với Renault hay Peugeot, Ford không chỉ có một dòng thể thao. Hãng này có cả mác ST và RS để sử dụng, trong đó ST dành cho những chiếc xe phục vụ nhu cầu di chuyển hàng ngày và RS dành cho những chiếc xe nặng đô hơn. Do đó, cũng giống như Focus ST mới nhất, chiếc Fiesta sẽ mang lại sự thích thú nhưng vẫn thoải mái, nhanh nhưng dễ điều khiển.
Xe có giá khoảng 543 triệu VND (tại Anh) và có hai cấu hình: ST và ST-2, trong đó cấu hình sau có giá đắt hơn 33 triệu VND và thêm ghế ngồi da có sưởi, radio DAB và một số chi tiết khác.
Đây là chiếc Ford tốc độ mới nhất, chiếc Fiesta đầu tiên được bán ra trên toàn cầu, và là chiếc Fiesta đầu tiên xuất xưởng đã có thể đạt 100km/h trong thời gian dưới 7 giây.
Chiếc xe này có công suất 179 mã lực, mặc dù ít hơn 10% so với chiếc xe nhanh nhất trong phân khúc, nhưng vẫn là hiệu quả cho một chiếc supermini dài bốn mét có trọng lượng khoảng 1.100kg (chưa có số liệu công bố chính thức tại thời điểm phóng viên thực hiện bài viết này).
Mức công suất này – mạnh nhưng không nổi trội – đã cho bạn thấy phần nào định hướng về phân khúc mà Ford muốn đặt Fiesta ST vào.
Không giống với Renault hay Peugeot, Ford không chỉ có một dòng thể thao. Hãng này có cả mác ST và RS để sử dụng, trong đó ST dành cho những chiếc xe phục vụ nhu cầu di chuyển hàng ngày và RS dành cho những chiếc xe nặng đô hơn. Do đó, cũng giống như Focus ST mới nhất, chiếc Fiesta sẽ mang lại sự thích thú nhưng vẫn thoải mái, nhanh nhưng dễ điều khiển.
Xe có giá khoảng 543 triệu VND (tại Anh) và có hai cấu hình: ST và ST-2, trong đó cấu hình sau có giá đắt hơn 33 triệu VND và thêm ghế ngồi da có sưởi, radio DAB và một số chi tiết khác.
Công suất của xe được cung cấp bởi động cơ tăng áp 1.6L Ecoboost 4 xy-lanh dẫn động cầu trước thông qua hộp số sàn 6 cấp. Xe không có tùy chọn hộp số bán tự động cũng như vi sai hạn chế trượt, những thứ này có lẽ được dành cho mẫu RS. Thay vào đó, Fiesta có bộ phân bổ mô-men xoắn, một sự bổ sung cho kiểm soát cân bằng, có chức năng phanh bánh trong ở góc cua, tác dụng tương tự như vi sai hạn chế trượt.
Hệ thống treo thấp hơn 15mm so với các bản Fiesta thường, các lò xo và giảm xóc cứng hơn nhiều, treo kiểu thanh chịu xoắn phía sau cũng vậy. Xe sở hữu la-zăng 17 inch đi kèm lốp 205/40 Bridgestone Potenza giống nhau cả trước và sau.
Tay lái được trợ lực điện tử và sử dụng một thanh răng khác, nhanh hơn (khóa trái sang khóa phải hết 2,4 vòng); không giống hệ thống Servotronic, tay lái không thể tăng sự lanh lẹ khi bạn cần đánh lái gấp nhiều hơn.
Về cabin, xung quanh có một số chi tiết nhỏ để phân biệt với những bản khác. Không có gì phải trầm trồ, nhưng có một số điểm đáng chú ý, ví dụ như vô-lăng có kết cấu vừa tay.
Vị trí lái khá thoải mái, tuy nhiên chưa thật hoàn hảo. Lưng ghế ngả về sau hơi nhiều khi hạ ghế xuống thấp, và vô-lăng không điều chỉnh được nhiều như mong muốn. Tốt nhất nên ngồi cao một chút với lưng ghế thẳng để dễ dàng điều khiển vô-lăng hơn. Nhưng đây cũng chỉ là một hạn chế không đáng kể, bạn sẽ vẫn cảm thấy đủ thoải mái.
Hệ thống treo thấp hơn 15mm so với các bản Fiesta thường, các lò xo và giảm xóc cứng hơn nhiều, treo kiểu thanh chịu xoắn phía sau cũng vậy. Xe sở hữu la-zăng 17 inch đi kèm lốp 205/40 Bridgestone Potenza giống nhau cả trước và sau.
Tay lái được trợ lực điện tử và sử dụng một thanh răng khác, nhanh hơn (khóa trái sang khóa phải hết 2,4 vòng); không giống hệ thống Servotronic, tay lái không thể tăng sự lanh lẹ khi bạn cần đánh lái gấp nhiều hơn.
Về cabin, xung quanh có một số chi tiết nhỏ để phân biệt với những bản khác. Không có gì phải trầm trồ, nhưng có một số điểm đáng chú ý, ví dụ như vô-lăng có kết cấu vừa tay.
Vị trí lái khá thoải mái, tuy nhiên chưa thật hoàn hảo. Lưng ghế ngả về sau hơi nhiều khi hạ ghế xuống thấp, và vô-lăng không điều chỉnh được nhiều như mong muốn. Tốt nhất nên ngồi cao một chút với lưng ghế thẳng để dễ dàng điều khiển vô-lăng hơn. Nhưng đây cũng chỉ là một hạn chế không đáng kể, bạn sẽ vẫn cảm thấy đủ thoải mái.
Về phần máy móc, ST-2 có một nút khởi động và động cơ nổ máy không tải rất yên lặng. Côn và ga, cũng như quá trình sang số diễn ra rất trơn tru. Xe Ford điều chỉnh độ nặng của các bộ phận điều khiển tốt, và ST cũng không phải là ngoại lệ. Chỉ có một trở lực rất nhỏ khi sang số, nhưng việc này vẫn được thực hiện chính xác và dễ dàng, với ít độ trễ ở số vòng tua thấp.
Ra khỏi bãi đỗ và vào đường thử, xe có cảm giác lái chắc chắn và được giảm xóc tốt. Xe vẫn nhún nhẹ ở chỗ xóc, nhưng vừa phải và không giật cục. Thân xe được kiểm soát chặt chẽ và tạo cảm giác tốt ngay từ ban đầu.
Theo công bố của hãng, chiếc xe có thể đạt 100km/h trong 6,9 giây, và Autocar cho rằng con số này có vẻ là hợp lý. Xe sang số nhanh và động cơ hoạt động năng nổ cho đến giới hạn 6.500 vòng/phút, với phản ứng ngày càng tốt hơn theo số vòng tua (tuy nhiên, cũng như các động cơ turbo xăng khác, vài trăm vòng/phút cuối cũng không có nhiều khác biệt).
Nhờ có bộ tăng âm, động cơ Ecoboost 1.6L có âm thanh dễ chịu – không được như Focus với tiếng động cơ gần như có 5 xy-lanh, nhưng vẫn mạnh mẽ và mượt mà, đồng thời lại đủ yên tĩnh khi nhấn ga nhẹ giúp cho việc đi trên đường cao tốc dễ dàng và yên tĩnh. Đây là sự kết hợp tốt với độ ổn định và thoải mái của xe.
Ra khỏi bãi đỗ và vào đường thử, xe có cảm giác lái chắc chắn và được giảm xóc tốt. Xe vẫn nhún nhẹ ở chỗ xóc, nhưng vừa phải và không giật cục. Thân xe được kiểm soát chặt chẽ và tạo cảm giác tốt ngay từ ban đầu.
Theo công bố của hãng, chiếc xe có thể đạt 100km/h trong 6,9 giây, và Autocar cho rằng con số này có vẻ là hợp lý. Xe sang số nhanh và động cơ hoạt động năng nổ cho đến giới hạn 6.500 vòng/phút, với phản ứng ngày càng tốt hơn theo số vòng tua (tuy nhiên, cũng như các động cơ turbo xăng khác, vài trăm vòng/phút cuối cũng không có nhiều khác biệt).
Nhờ có bộ tăng âm, động cơ Ecoboost 1.6L có âm thanh dễ chịu – không được như Focus với tiếng động cơ gần như có 5 xy-lanh, nhưng vẫn mạnh mẽ và mượt mà, đồng thời lại đủ yên tĩnh khi nhấn ga nhẹ giúp cho việc đi trên đường cao tốc dễ dàng và yên tĩnh. Đây là sự kết hợp tốt với độ ổn định và thoải mái của xe.
|
Fiesta cũng có khả năng cua tốt. Vô-lăng trơn tru, với độ nặng giống như hệ thống thủy lực. Tuy nhiên, cảm giác vô-lăng không được như vậy, các hệ thống trợ lực điện tử, mặc dù ngày càng được cải thiện, nhưng cũng chưa có được cảm giác và sự gắn kết của những hệ thống thủy lực tốt nhất. Nhưng nó vẫn tốt hơn một hệ thống thủy lực không đến nơi đến chốn. Các hãng xe có thể chế tạo ra hệ thống lái tốt và dở với bất kỳ phần cứng nào, nhưng Ford luôn làm tốt.
Nếu bạn muốn tăng tốc, Fiesta ST luôn sẵn sàng. Nó có thể cua một cách linh hoạt và thể hiện độ bám tốt ngay cả khi cua ở số hai trên mặt đường ẩm ướt. Đối với những đường nhấp nhô, ngay cả ở giữa góc cua, thân xe của Fiesta vẫn được kiểm soát xuất sắc, khung sàn ổn định và dễ điều khiển. Không sắc bén như Renault Clio 200 Cup mới, nhưng Fiesta cũng không cần phải như vậy.
Tiếp tục tăng tốc đều, Fiesta sẽ dần dần bị văng đầu và trên đường khô sẽ bị nhấc một bánh sau. Nhưng trên mặt đường ướt, với sự kích thích phù hợp, xe xảy ra hiện tượng văng đuôi có kiểm soát khi vào cua. Hệ thống kiểm soát cân bằng có ba chế độ: bật, thể thao (cho phép rê bánh đủ thỏa mãn với hầu hết mọi người), và tắt hoàn toàn.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe supermini thú vị mà bạn có thể sử dụng hàng ngày, Fiesta là một lựa chọn rất cạnh tranh và đáng quan tâm. Sắp tới Autocar sẽ chạy thử hai chiếc xe cũng rất cạnh tranh và đầy năng lực khác là Renault Clio RS 200 Turbo và Peugeot 208 GTI, và chúng sẽ phải vất vả thì mới thể hiện được tốt như Fiesta ST
Nếu bạn muốn tăng tốc, Fiesta ST luôn sẵn sàng. Nó có thể cua một cách linh hoạt và thể hiện độ bám tốt ngay cả khi cua ở số hai trên mặt đường ẩm ướt. Đối với những đường nhấp nhô, ngay cả ở giữa góc cua, thân xe của Fiesta vẫn được kiểm soát xuất sắc, khung sàn ổn định và dễ điều khiển. Không sắc bén như Renault Clio 200 Cup mới, nhưng Fiesta cũng không cần phải như vậy.
Tiếp tục tăng tốc đều, Fiesta sẽ dần dần bị văng đầu và trên đường khô sẽ bị nhấc một bánh sau. Nhưng trên mặt đường ướt, với sự kích thích phù hợp, xe xảy ra hiện tượng văng đuôi có kiểm soát khi vào cua. Hệ thống kiểm soát cân bằng có ba chế độ: bật, thể thao (cho phép rê bánh đủ thỏa mãn với hầu hết mọi người), và tắt hoàn toàn.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe supermini thú vị mà bạn có thể sử dụng hàng ngày, Fiesta là một lựa chọn rất cạnh tranh và đáng quan tâm. Sắp tới Autocar sẽ chạy thử hai chiếc xe cũng rất cạnh tranh và đầy năng lực khác là Renault Clio RS 200 Turbo và Peugeot 208 GTI, và chúng sẽ phải vất vả thì mới thể hiện được tốt như Fiesta ST
Phòng Kinh Doanh 0919997107
Giá tham khảo: 606,000,000.00 VNĐ
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét